การพัฒนาหลักสูตร

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช : วิชาการพัฒนาหลักสูตร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช : วิชาการพัฒนาหลักสูตร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช : วิชาการพัฒนาหลักสูตร

หน้าเเรก

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

บทที่ 6 แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร



บทที่ 6
แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
มโนทัศน์(Concept)
ผลการเรียนรู้((Learning Outcome)
สาระเนื้อหา(Content)
         1.แบบจำลองของไทเลอร์
         2.แบบจำลองของทาบา
         3.แบบจำลองวงจรของวีลเลอร์และนิโคลส์
แบบจำลองที่ไม่หยุดนิ่งของวอคเกอร์และสกิลเบค
         4. แบบจำลองของวอคเกอร์
         5. แบบจำลองสกิลเบค
แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของนักการศึกษาอื่นๆ
         6.แบบจำลองของเซเลอร์และอเล็กซานเดอร์
         7. แบบจำลองของพริ้นท์
         8. แบบจำลองของโอลิวา
สรุป(Summary)


หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

ป้ายกำกับ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช

เกี่ยวกับฉัน

Jirawan Pengseesang
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2018 (1)
    • ▼  พฤศจิกายน (1)
      • เกี่ยวกับบล็อก

แบบจำลอง NPUModel ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช

แบบจำลอง NPUModel ตัวเอง

หลักสูตรแฝง

หลักสูตรบูรณาการ

หลักสูตรประสบการณ์

หลักสูตรกว้าง

หลักสูตรสัมพันธ์วิชา

หลักสูตรแกน

ค้นหาบล็อกนี้

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


ทักษะสำหรับโลกอนาคต

รูปแบบการประเมินหลักสูตรไทเลอร์

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

หลักสูตรรายวิชา

หลักสูตรเกลียวสว่าง

หลักสูตรสูญ

โพสต์แนะนำ

เกี่ยวกับบล็อก

" บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการพัฒนาหลักสูตร" โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสูตรและนวัตกรรม...

บางเบา ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

การพัฒนาหลักสูตร

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช : วิชาการพัฒนาหลักสูตร